Hôm nay :

Hotline: 01634363307

Công ty TNHH TM DV Đại Tứ Quý là nhà cung cấp chính thức mũi router ARDEN. và GIẤY CHÀ NHÁM tại TP HCM, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng

Mũi router arden

Đơn vị cung cấp cho các khách hàng từ nhỏ đến lơn trên toàn quốc.
Chất liệu: Thép gió chất lượng cao, mạ hợp kim.
Được coi là thương hiệu mũi router tốt nhất hiện nay
Hiệu quả sử dụng gấp 1,5 - 2,3 lần so với các thương hiệu mũi router khác
Mũi router arden có nhiều quy cách khác nhau để cho Quý khách hàng lựa chọn
Chi tiết tham khảo tại: http://bit.ly/2Oy6GEt
https://www.daituquy.com/san-pham/mui-router-arden-231




GIẤY CHÀ NHÁM
Giấy chà nhám là vật liệu mài mòn rất quen thuốc với chúng ta hằng ngày những không phải ai cũng thực sự hiểu rõ về cấu tạo cũng như phân loại của giấy chà nhám.


Bao gồm 3 thành phần cơ bản gồm: hạt nhám (hạt mài), keo dính chuyên dụng (tùy từng hãng sẽ sử dụng loại keo khác nhau), và lớp đế (lưng). Cụ thể:
+Hạt nhám: là bộ phận chính, mang lại tác dụng đánh bóng, mài mòn cho giấy nhám. Hiệu quả đánh bóng, mài mòn của giấy nhám cao hay thấp là tùy thuộc vào độ sắc bén của các hạt nhám này. Tất nhiên là hạt mài càng sắc thì càng cho hiệu quả cao, tuy nhiên khi chọn giấy nhám thì không phải lúc nào cũng ưu tiên chọn loại có hạt nhám sắc nhất, điều này còn phụ thuộc vào tính chất bề mặt chà nhám và yêu cầu của từng công đoạn chà nhám.
Mỗi nhà sản xuất sẽ sử dụng mỗi loại hạt nhám khác nhau, chẳng hạn như: Garnet, Emery, oxit nhôm, Silicon Carbide, Zirconia, đá lửa...
+Keo dính: đây là thành phần đảm nhận nhiệm vụ liên kết các hạt nhám lại với nhau, và liên kết các hạt nhám vào phần đế (lưng) giấy nhám.
+Lưng (đế) nhám: được làm bằng vải hoặc giấy, tùy loại, có tác dụng lưu trữ các hạt nhám, tạo hình dáng cho giấy nhám để người dùng có thể cầm, nắm hay kết hợp với các loại máy chà nhám để thao tác dễ dàng, hiệu quả hơn.
Chi tiết tham khảo tại: http://bit.ly/2uW34TP
https://www.daituquy.com/san-pham/giay-cha-nham-254


CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI TỨ QUÝ
Tel: (028) 62726565
Email: [email]vattugo@gmail.com[/email]
Website: www.daituquy.com
Địa chỉ: 68 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
LH: thietbi vattu, 68 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh, , , Tel. 02862726565

BACK TO TOP