Hôm nay :

Hotline: 01634363307

Nền công nghiệp chế biến gỗ hiện thời của giang sơn chúng ta đang càng ngày càng phát triển, các loại máy móc dần dần thay thế bàn tay của con người, làm cho năng xuất tăng mạnh.
Trong đó máy làm pallet đóng góp một vai trò chẳng thể thiếu để tạo nên những thành phẩm sau chế biến gỗ chất lượng, đạt đề nghị cung ứng cho quý khách hàng. Ở thời gian làm việc lâu dài khiến cho máy làm pallet không ngừng bị hư hao.
Đồng thời cũng mang đến cho chúng tôi dịp hội tụ các chuyên viên kĩ thuật có độ dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa sang, bảo dưỡng các loại máy móc trong ngành công nghiệp chế biến gỗ như : Máy khoan dàn đứng, máy khoan ốc cam liên kết, máy làm pallet, máy lăn keo, máy nén khí,…
Chính bởi vậy công ty Đại Tứ Quý chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng dịch vụ tu sửa máy làm pallet.
Với quy trình làm việc chóng vánh, hiệu quả : tham vấn dịch vụ =) khảo sát, đồ mưu hoạch =) tổ chức tu bổ, bảo dưỡng  =) vận hành thử & coi xét lại =) nghiệm thu, bàn giao.
thực hành công việc Tư vấn, thẩm tra, tôn tạo máy móc thiết bị của Quý khách theo đúng khuyến cáo, quy định của nhà sinh sản máy trong việc rà, tu tạo, bảo dưỡng.
Dịch vụ tu chỉnh máy làm pallet của chúng tôi tự hào là đơn vị đứng đầu về chất lượng cao, giá cả có lí nhất tại thị thành Hồ Chí Minh.


Đồng thời dịch vụ sửa máy làm pallet của công ty Đại Tứ  Quý chúng tôi còn mở rộng ra đến các tỉnh tỉnh thành lân cận của tỉnh thành Hồ Chí Minh như : Đồng Nai, Bình Dương,…
Nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong thời kì qua  khiến cho dịch vụ sửa sang máy làm pallet của công ty Đại Tứ Quý của chúng tôi không ngừng mở mang và phát triển.
Chúng tôi cam kết sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng khi chọn lọc dùng dịch vụ tu chỉnh máy làm pallet của công ty Đại Tứ Quý chúng tôi.

Mọi nhu cầu giải đáp chi tiết vui lòng hệ trọng :
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, thành thị Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
Website: www.daituquy.com
Email: [email]vattugo@gmail.com[/email]
Hotline: +84 937681575

BACK TO TOP