Hôm nay :

Hotline: 01634363307

Trong công đoạn bằng máy bào 2 mặt thì việc bảo dưỡng là điều cần yếu, không những thế những lỗi phát sinh của máy bào hai mặt cũng cần được sửa sang đúng cách thức.

 

Dưới đây là một số giải pháp và chỉ dẫn bảo hành máy bào hai mặt để Quý quý khách tham khảo khi sử dụng máy bào hai mặt.

+ Sau 1500h hoạt động kiểm tra lại tủ điện điều khiển, khởi động trong khoảng, rơ le nhiệt bảo kê, ống khá dẫn dầu bôi trơn tuột dây curoa trục dao.

+ Người sử dụng vệ sinh máy, gạnh bụi những ống thoát bụi trong máy, tủ điện, quanh đó máy sau mỗi ngày khiến việc.

cùng mang trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc thực tế đã giúp chúng tôi tăng trưởng hiệu quả, cởi mở về thời kì và giá bán. những hoạt động hậu mãi của doanh nghiệp chúng tôi dành cho người dùng sau lúc tìm hàng không chỉ ngừng lại ở công việc sang sửa, bảo hành máy tận nơi.



mang hàng ngũ kỹ sư, chuyên viên khoa học tay nghề cao, tận tuỵ sở hữu công tác và có chuyên nghiệp trong ngành chế tạo cơ khí, làm việc dựa trên phương châm “Luôn đồng hành cũng sự vững mạnh của ngành gỗ Việt Nam” chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho Quý người mua những nhà cung cấp phải chăng nhất với giá cả hợp lý, theo đúng yêu cầu và tiết kiệm thời kì cho các bạn.

Quý người mua sở hữu nhu cầu hỗ trợ kỹ thuật và sữa chữa máy chế biến gỗ vui lòng liên hệ:

Thông tin sửa chữa máy bào 2 mặt chi tiết: https://suachuamaygo.com/bao-tri-bao-duong-may-bao-2-mat.html

Quý khách hàng có nhu cầu hỗ trợ kỹ thuật và sữa chữa máy chế biến gỗ vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: (84 - 28)62 72 6565  - +84 937681575
Website:  www.daituquy.com
Email:  [email]vattugo@gmail.com[/email]

BACK TO TOP